TRANG CHỦ / DỊCH VỤ

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

MNIC sẽ cung cấp cho doanh nghiệp cái nhìn tổng quan về thị trường Amazon, giúp doanh nghiệp đưa ra chiến lược kinh doanh đúng đắn nhất thông qua


Nghiên cứu quy mô thị trường


Nghiên cứu đối thủ


Nghiên cứu hành vi mua hàng


Nghiên cứu thị phần của sản phẩm trên Amazone


Nghiên cứu quy mô thị trường


Nghiên cứu đối thủ


Nghiên cứu hành vi mua hàng


Nghiên cứu thị phần của sản phẩm trên Amazone

CHI TIẾT TÁC VỤ

NGHIÊN CỨU QUY MÔ THỊ TRƯỜNG

Đặc biệt, trong phần nghiên cứu quy mô thị trường, chúng tôi sẽ đi vào cụ thể phân tích những yếu tố sau đây

Tại sao nên 

Nghiên cứu thị trường trên Amazone


Nắm rõ thị trường

Nghiên cứu thị trường trên Amazon giúp doanh nghiệp tường tận mọi sự biến chuyển của thị trường, nhìn vào đó doanh nghiệp biết được điểm mạnh, điểm yếu của mình và cả những rủi ro có thể xảy ra, từ đó dự trù giải pháp khắc phục rủi ro đó.


Tìm được thị trường ngách

Nghiên cứu thị trường trên Amazon nhằm thu thập các thông tin cần thiết cho việc tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới trong một phạm vi nhất định có lợi cho doanh nghiệp và khai thác triệt để thời cơ khi chúng xuất hiện. Tiềm năng của doanh nghiệp được tận dụng tối đa nhằm khai thác hiệu quả cơ hội kinh doanh mới, xác định được thứ tự ưu tiên giữa các ngách và lên kế hoạch dài hạn.


Thấu hiểu đối thủ

Đây chính là một mục đích quan trọng của việc nghiên cứu thị trường. Không như bán hàng truyền thống, trên Amazon, mọi ưu/nhược điểm của đối thủ đều được thể hiện một cách tường minh, nhưng việc xâu chuỗi, đánh giá và đưa ra chiến lược cũng không hề dễ dàng. Thấu hiểu đối thủ sẽ giúp doanh nghiệp tìm cách nâng tầm sản phẩm của mình, vượt mặt đối thủ.


Thấu hiểu khách hàng

Trong kinh doanh, việc thấu hiểu khách hàng chính là chìa khóa thành công không ngoại trừ việc kinh doanh trên Amazon. Thấu hiểu khách hàng


Lên ý tưởng tối ưu sản phẩm

Thông qua nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin cần thiết, doanh nghiệp tiến hành tối ưu, hoàn thiện sản phẩm, hoạch định chiến lược và kế hoạch Marketing, tổ chức và thực hiện.


Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp thấu hiểu thị trường, đối thủ, khách hàng

Để hoạch định chiến lược kinh doanh tốt nhất, góp phần cải thiện ROI.

Hỏi đáp

NHỮNG CÂU HỎI

THƯỜNG GẶP TỪ KHÁCH HÀNG

MNIC có nghiên cứu thông tin trên Amazone về doanh nghiệp, giá bán và đối thủ cạnh tranh không?

Có. Trước khi tiến hành bán hàng trên Amazon, MNIC sẽ tiến ngành nghiên cứu thị trường trên Amazon bao gồm: giá, doanh số, điểm mạnh của sản phẩm đối thủ, hành vi người tiêu dùng,… để doanh nghiệp có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm của mình trên Amazon.

Ngân hàng nào là thế mạnh của Việt Nam khi bán hàng Amazone?

ới kinh nghiệm của Onbrand thì các ngành hàng thủ công mỹ nghệ, giày dép, may mặc,… là thế mạnh của Việt Nam khi bán hàng trên Amazon với giá thành phải chăng nhưng độ hoàn thiện của sản phẩm thì không thua kém bất kì nhãn hàng nào.

Liên hệ

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN

Doanh nghiệp của bạn sản xuất sản phẩm tại Việt Nam? Bạn mong muốn mở rộng thị trường tại Mỹ và xây dựng thương hiệu toàn cầu? Để ONBRAND có thể hỗ trợ doanh nghiệp của bạn, vui lòng điền các thông tin bên dưới!